1. เล่าเรื่องแทนการโฆษณา
CEO Branding ที่ดีต้องไม่ใช่การโฆษณาตรงๆ แต่เป็นการเล่าประสบการณ์และตัวตนของคุณหมอที่เป็น CEO
2. เปิดเผยเบื้องหลังการทำงาน
CEO Branding ควรเน้นไปที่การเปิดเผยเบื้องหลังหรือวิธีการทำงาน เพื่อให้ผู้ติดตามมั่นใจในความเชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพ
3. แสดงความเห็นหรือความรู้สึกแบบส่วนตัว
CEO Branding จะมีประสิทธิภาพหาก CEO แสดงออกอย่างจริงใจ เปิดเผยความคิดเห็นหรือความรู้สึกส่วนตัวต่อเหตุการณ์ต่างๆ